เกี่ยวกับเรา

บริษัท สแตนเลส เวิร์ล จำกัด

STAINLESS WORLD

ก่อตั้งโดย นางสาวฐิตินันท์ ปานดอนลาน ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อวตาร เวิร์ล มีเดีย จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์  สื่อสารการตลาด   

สแตนเลสเวิร์ล ( Stainless World)  ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจำหน่าย สินค้าเกี่ยวกับสแตนเลสทุกชนิด อาทิ อุปกรณ์ทำไอศกรีม   เครื่องเย็น  เครื่องครัว งานรั้วประตูสแตนเลส และอื่นๆในโลกของสแตนเลส   เราเลือกผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ   โดยเฉพาะธุรกิจไอศกรีม  เป็นธุรกิจเหมาะกับเมืองร้อน อย่างประเทศไทย ผลจากรณีศึกษาของบริษัทพบว่า เครื่องมือ  หรือ เครื่องจักรที่ใช้ในกระบวนการผลิตไอศกรีมของไทย ยังต้องพัฒนา เราจึงเลือกพัฒนาเครื่องจักรในกระบวนการผลิตไอศกรีม ในภาคครัวเรือน ประเภทกึ่งอุตสาหกรรม  เพื่อรองรับการผลิตไอติมแบบไทยๆ โดยมุ่งหวังให้ "ไอติมกะทิของไทย....ต้องไปไกลระดับโลก" 

"เรามุ่งมั่นพัฒนา เพื่อมาตรฐานที่เหนือกว่า"  ด้วยความเชื่อมั่นดังกล่าว จึงทำให้ ภายในระยะเวลาอันสั้น เราได้พัฒนาสินค้าในกลุ่มผลิตไอศกรีม  ประกอบไปด้วย  เครื่องปั่นไอศกรีมกรีมระบบคอมเพรสเซอร์ขนาดความจุ ขนาดความจุ 20 กก. เครื่องปั่นไอศกรีมระบบคอมเพรสเซอร์ขนาดความจุ 5 กก. เครื่องทำไอติมแท่งระบบคอมเพรสเซอร์ (ประเภท water cooling) ขนาดความจุ 175 แท่ง  คีออสไอติมกะทิ ระบบคอมเพรสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง กระบวนการผลิตที่ประณีต  ตัดงานทุกชิ้นด้วยเลเซอร์  สวยงามด้วยดีไซต์ที่เน้นใช้งานหนักได้จริงจัง 

จากประสบการณ์ในงานสื่อสารการตลาด  ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท  ทำให้เราเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เข้าใจความต้องการของลูกค้า  ทำให้เราประสบผลสำเร็จเหนือความคาดหมาย   และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม  ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ   


บริษัท อวตาร เวิร์ล มีเดีย จำกัด

AVATAR WORLD MEDIA

บริษัท อวตาร เวิร์ล มีเดีย จำกัด เป็นบริษัทให้บริการงานด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ปรึกษาด้านการตลาด   วางกลยุทธิ์ในกิจกรรมส่งเสริมการขาย  กำหนดทิศทางงานประชาสัมพันธ์  วางแผนการใช้สื่อโฆษณา จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ เปิดตัวสินค้า  เปิดตัวกิจกรรม CSR  พร้อมทั้งเผยแพร่ข่าว  สกู๊ปข่าว ปฏิทินข่าว ภาพข่าว บทความ  สารคดีทางโทรทัศน์ สนทนาในรายการ ฟรีทีวี  ดิจิตอลทีวี เคเบิลทีวี  วิทยุ เว็ปไซต์ โซเชียลมีเดีย  หนังสือพิมพ์ นิตยสาร รองรับความต้องการของลูกค้า ในการเป็นช่องทางสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ครบทุกรูปแบบ ดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.avatarworldmedia.com/

 

 

 

Visitors: 1,166,461